CHƯƠNG TRÌNH HÈ MẪU GIÁO

CHƯƠNG TRÌNH HÈ MẪU GIÁO

Khám phá, Học tập và Phát triển cùng con!

Tháng 7 này, hãy để bé yêu của bạn trải nghiệm một mùa hè đáng nhớ tại Trường Quốc tế Singapore (SIS). Chương trình học hè được thiết kế đặc biệt để khơi dậy niềm đam mê học hỏi và khám phá của trẻ từ 2 đến 6 tuổi, Hãy cho bé yêu của bạn có một mùa hè tuyệt vời qua các hoạt động chơi mà học đầy hấp dẫn:

Vì sao Chương trình hè của Trường Quốc tế Singapore là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé:

  • Chương trình học xuất sắc: Chương trình học đa dạng, bao gồm các môn học chính như STEM, Toán và Tiếng Anh, nhằm trang bị cho các em kiến thức cần thiết cho năm học mới.
  • Trải nghiệm chất lượng giáo dục Quốc tế: Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh do giáo viên Việt Nam đảm nhận, trang bị cho con bạn tầm nhìn toàn cầu và kỹ năng ngôn ngữ vượt trội.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Các học xá của SIS được trang bị công nghệ học tập tiên tiến, lớp học hiện đại và khu vui chơi an toàn, được thiết kế đặc biệt để mang đến trải nghiệm học tập hiệu quả và hấp dẫn.
  • Khám phá và sáng tạo không giới hạn: Chúng tôi chú trọng kết hợp các hoạt động sáng tạo và phương pháp giảng dạy đổi mới thay vì cách học truyền thống. Từ các môn nghệ thuật, hay hoạt động tương tác, cho đến thí nghiệm khoa học gần gũi với các bé, con bạn sẽ thích thú thể hiện khả năng sáng tạo và khéo léo của mình.
  • Phiêu lưu khám phá thiên nhiên: Cơ sở vật chất dành cho hoạt động ngoài trời của chúng tôi không chỉ là sân chơi mà còn là môi trường năng động để các bé hòa mình với thiên nhiên và luyện tập thể chất, bồi dưỡng sức khỏe và nâng cao nhận thức về môi trường.

Đăng ký ngay để tham gia cuộc phiêu lưu mùa hè!

Địa điểm: Trường Quốc tế Singapore tại Nam Sài Gòn – 29, Đường số 3, Khu dân cư Trung Sơn, Khu phố 4, phường Bình Hưng, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

Để biết thêm chi tiết và đăng ký, vui lòng liên hệ với chúng tôi: ☎ (028) 5449 5959